सुस्वागतम "ज्ञानदीप" या शैक्षणिक ब्लॉगवर मी श्रीराम रणसिंग आपले सहर्ष स्वागत करीत आहे...!!!

मनोरंजक खेळ

मनोरंजक खेळ
———————————————————————————————————
01 .) स्मरण खेळ –
विद्यार्थ्यांची स्मरणशक्ती वाढवण्यासाठी आपण स्मरण खेळ घेऊ शकतोहा खेळ घेताना टेबलावर २० – २५लहान लहान वस्तू ठेवाव्यात.
उदामोबाईल , पेन , पेन्सील आणि त्या वस्तू मुलांना दाखवाव्यातमुलांना त्या वस्तू लक्षात ठेवायला सांगाव्यातनंतर त्या वस्तू
कापडाने झाकून ठेवाव्यात.
नंतर मुलांना लांब लांब बसून त्या वस्तू लिहायला सांगाव्यात्या वस्तू आठवताना मुलांना फार विचार करावालागेल.
जेणेकरून मुलांची स्मरण शक्ती वाढण्यास मदत होईल.
———————————————————————————————
———————————————————————————————
02 ) ओंजळीने ग्लास भरणे –
मुलांना या खेळात फार आनंद मिळतोप्रथम आपण १० – १२ मुलांचे गट करावेतनंतर समान आकाराचेगटातील संख्ये नुसार ग्लास
घ्यावे आणि सरळ रेषेत समान अंतरावर ठेवावेत्यानंतर ठराविक अंतरावर पाण्याच्या भरलेल्या बादल्याठेवाव्यामुलांना त्या बादलीतील
पाणी ओंजळीने घेऊन जावे लागेल आणि आपल्या ठरलेल्या ग्लास मध्ये टाकावे लागेलओंजळीने पाणी नेउन त्यांना आपला ग्लास
भरावा लागेल.
या खेळात ज्या मुलाचा ग्लास लवकर भरेल तो मुलगा पहिला येईलयामुळे मुलांचा शारीरिक विकास होण्यास पण
मदत होईल.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

03. ) ठराविक वेळेत गणिते सोडवणे –
मुलांना आपण २०-२५ बेरीज , वजाबाकी किवा इतर कोणत्याही प्रकारची २०-२५ लहान लहान कोणत्याही प्रकारची गणिते देऊ शकतो
आणि - मिनिटांचा वेळ देऊन ती गणिते आपण विद्यार्थ्यांना सोडवायला लाऊ शकतोत्या वेळेत गणिते उत्तरासह सोडवणे अपेक्षित आहे.
सुरुवातीला  अंकी गणिते द्यावीत नंतर चांगला सराव झाल्यास अंक वाढवत जावेअशा प्रकारे खेळातून गणिताचा सराव घ्यावा.
या खेळत १००मुलांना सहभागी करावे.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

04. ) एकमेकांना हसवणे –
मुले जर कांटाळलेले असतील तर अश्या वेळेस हा खेळ घ्यावाकाही मुलांना सर्वांच्या समोर उभे करावे आणिबसलेल्या मुलांपैकी एकाने
येउन त्यांना हसवण्याचा प्रयत्न करावामात्र त्यांना हसवताना हात लावायचा नाहीवेगवेगळे हावभाव ,वेगवेगळे आवाज काढून , विनोद
सांगून त्यांना हसवावेजे मुले हसतील त्यांना खाली बसवावे आणि जे मुले हसणारच नाहीत त्यांना या खेळाचा विजेता घोषित करावे.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

05. ) आवाज ओळखणे –
एका मुलाचे डोळे रुमालाने बांधावे . बाकी वर्गातल्या / गटातल्या मुलांनी थोड्या अंतरावर उभे राहावे आणित्या मुलाला नाव घेऊन बोलवावे.
त्या आवाजावरून डोळे बांधलेल्या मुलाने कोणी आवाज दिला ते सांगावे . जर त्याने बरोबर ओळखले तर त्याला एक गुण द्यावा .
असे सर्व मुले होई पर्यंत खेळ सुरु ठेवावा . ज्याला जास्त गुण मिळतील तो विजयी घोषित करावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

06.) खोक्यातील वस्तू ओळखणे –
एक मोठे खोके घ्यावे . त्यात लहान लहान बॉल , पेन , पेन्सिल अश्या १०-१२ वस्तू भराव्या . त्यानंतर त्या खोक्याचे तोंड बंद करावे . त्या खोक्याला एका बाजूने मुलांचे हात आत जातील एवढे  मोठे छिद्र पाडावेनंतर एका – एका मुलाने त्या खोक्यात हात घालून हाताने चाचपडून वस्तू ओळखाव्या .

———————————————————————————————
———————————————————————————————

07.) वासावरून वस्तू ओळखणे –
बाजारात प्लास्टिक चे ग्लास मिळतात ते आपण आणावे . पण ते ग्लास पारदर्शक नसावेत.नंतर एका – एकाग्लासात कांदा , लसुन अश्याप्रकारे वेगवेगळ्या वस्तू भराव्यात आणि ग्लासला एक एक कागद चिटकवावा.त्या वर चिटकवलेल्या कागदाला सुईने लहान – लहान छिद्र पाडावे आणि मुलांना त्या छीद्रातून वास घेऊन वस्तू ओळखण्यास सांगावे.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

08.) फुगे फोडणे –
लहान मुलांसाठी आपण हा खेळ घेऊ शकतो . या खेळात आपण काही फुगे फुगवून जमिनीवर सोडावे फुगे फुगवताना त्यात थोडी कमी हवा भरावी . एका – एका मुलाने येउन फुगे फोडण्याचा प्रयत्न करावापण  हातपाय लावता आणि ३० सेकंदात फुगे फोडावेअसा नियम ठेवावादिलेल्या वेळेत जो मुलगा जास्त फुगे फोडेलतो विजेता घोषित करावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

09.) बॉल फेकून मारणे –
या खेळात विद्यार्थ्यांचे दोन गट करावेएक वर्तुळ आखून वर्तुळात एक गट उभा करावा आणि दुस-या  गटातील मुलांना ठराविक अंतर घेऊन उभे करावेत्यांच्या हातात  प्लास्टिक चे बॉल द्यावेतप्रत्येकाला - बॉलमारता येतीलतो बॉल त्यांनी वर्तुळातील मुलांना फेकून मारावे आणि वर्तुळातील मुलांनी त्या येणाऱ्या बॉलपासून आपला बचाव करावाजेवढे बॉल वर्तुळातील मुलांना लागतील तेवढे गुण बॉल फेकणाऱ्या मुलांना द्यावेतसर्व मुले संपल्यावर गट बदलावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

10.) नेमबाजी –
ठराविक अंतरावर एखादी वस्तू ठेऊन मुलांनी त्या वस्तूला बॉल ने नेम मारावा . प्रत्येकाला - संधी द्याव्यातजेवढ्या वेळा मुलाचा नेम लागेल तेवढे गुण त्या मुलाला द्यावेतजास्त गुण घेणारा मुलगा विजेता घोषितकरावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

11.) विद्यार्थी ओळखणे –
एका ओळीत ठराविक १०-१५ विद्यार्थी उभे करावे आणि एका मुलाला ते विद्यार्थी अनुक्रमे कसे उभे राहिले आहेतते पाहायला लावावे . आणि तोंड फिरून नंतर त्याने त्याच क्रमाने उभे असलेल्या मुलांची नावे सांगावी.नावाचा क्रम चुकल्यास तिथून पुढचे सगळे चुकीचे ठरवावेअश्याप्रकारे जो मुलगा जास्त विद्यार्थी क्रमानेसांगेल तो विजेता ठरवावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

12.) बादलीत चेंडू टाकणे –
एक मोठी बदली घेऊन ठराविक अंतरावर ठेवावी आणि फुटबॉल / vollyball घेऊन त्या बादलीत टाकण्यास सांगावेप्रत्येक मुलाला तीन संधी द्याव्यात . मुलाने किती वेळा बॉल बादलीत टाकला आणि बॉल बादलीत थांबला यावर क्रमांक ठरवावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

13.) संदेश पोचवणे –
या खेळात १०-१५ मुलांना एका ओळीत बसवावे आणि आपण समोर बसलेल्या मुलाला जवळ बोलवून त्यालाएखादे व्याक्य सांगावेत्या मुलाने जाग्यावर जावून त्याच्या मागे बसलेल्या मुलाच्या कानात ते वाक्यसांगावेअश्याप्रकारे मुलांनी आपापल्या मागील मुलाला ते वाक्य सांगावे आणि सगळ्यात शेवटी बसलेल्या मुलाने ते वाक्य सगळ्यात पुढे येवून सांगावेआपण पहिल्या मुलाला सांगितलेले वाक्य आणि शेवटच्या मुलाचे वाक्य फार वेगळे येते.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

14.) आंधळी कोशिंबीर –
हा खेळ खेळताना एका मुलाचे डोळे रुमालाने बांधावे.बाकीच्या मुलांनी एक वर्तुळ करून आत थांबावेडोळे बांधलेल्या मुलाने वर्तुळातील एखाद्या मुलाला पकडावे आणि कोणाला पकडले ते ओळखावे . वर्तुळातील मुलांनी डोळे बांधलेला मुलगा वर्तुळाच्या बाहेर जाणार नाही याची काळजी घ्यावीत्याला वेळोवेळी सूचना द्याव्यातपट्टी बांधलेला मुलगा ज्या मुलाला पकडेल  ओळखेल त्या मुलाच्या डोळ्यावर नंतर पट्टी बांधावीआणि खेळ पुढे सुरु ठेवावा.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

15.) विष – अमृत –
एक मोठे वर्तुळ आखावे . त्यात सर्व मुले पळतीलत्यांना एक मुलगा शिवायला जाईलतो ज्या मुलाला शिवेल त्या मुलाला विष मिळाले असेल त्यामुळे त्याने खाली बसावेदुसऱ्या मुलांनी त्या बसलेल्या  मुलाला शिउन अमृत द्यावेअमृत मिळाल्यास तो बसलेला मुलगा उठून पळू शकतोविष देणाऱ्या मुलाने त्यांना अमृत देण्यापासून थांबवावे.

———————————————————————————————
———————————————————————————————

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: